ผลงาน ทำลานจอดรถ ถมด้วยหินเกล็ด ซอยรัชดา32

ผลงาน ทำลานจอดรถ ถมด้วยหินเกล็ด  ซอยรัชดา32

งานทำลาดจอดรถ  ให้กับ  สำนักงานขายคอนโดชั้นนำ แถวซอยรัชดา32 เจ้าของที่ต้องการถมหินเกล็ดเพื่อทำลานจอดรถให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาดู มาจองซื้อคอนโด  ที่ดินแปลงนี้มีพื้นที่ค่อนข้างที่จะแน่นอยู่แล้ว และ พื้นที่ก็ยังถมด้วยหินคลุกมาแล้วรอบนึง แต่เพื่อความสวยงาม เจ้าของที่เลยต้องการหินเกล็ดมาถมทับอีกรอบนึง เพราะว่าหินเกล็ด มีลักษณะเม็ดเล็ก มีสีที่ดำเงา และ  ไม่มีฝุ่นมากเหมือนหินคลุก  คนถึงนิยมเอาหินเกล็ดมาทำสวนหิน หรือ มีถมรอบบ้านเพื่อความสวยเงา ยิ่งถ้าหินเกลโโดนน้ำจะยิ่งทำให้สวย และดำเงามากขึ้น

งานถมหินเกล็ดซอยรัชดา32
พื้นที่ก่อนถมหินเกล็ด จะสังเกตุได้ว่าพื้นที่ มีหินก่อสร้างแล้วจำนวนนึง และมีทรายด้วย ที่ดินแปลง แน่นอยู่แล้ว จึงไม่ต้องถมพื้นที่ด้วยหินมากนัก

พื้นที่หลังการถมหินเกล็ดเสร็จเรียบร้อยพร้อมบดอัดเรียบร้อยแล้ว จะมองเห็นว่าหินเกล็ดจะมีมีสวยกว่ากว่าหินคลุก มีความดำและเงามากกว่า จึงเหมาะที่จะถมในตบแต่งบ้าน ทำสวนหิน หรือ ว่าถมรอบบ้าน


หินเกล็ดแตกต่างจาก หินคลุก เพราะหินเกล็ดเหมาะที่จะถมรอบบ้านเพื่อทำเป็นสวนหิน เพราะมีขนาดเม็ดที่เล็กกว่าหินคลุกและเม็ดยัง มันเงาและฝุ่นน้อยกว่าหินคลุก แต่มีการบดอัดน้อยกว่าหินคลุก หินคลุกเหมาะที่จะนำมาถมทำลานจอดรถหรือทำถนน เพราะบดอัดได้ดีกว่า

Enjoyed this post? Share it!