ขายที่ดิน (ถมดินแล้ว พร้อมสร้างบ้าน) ซอยลาดพร้าว-วังหิน 30 แยก 3 พื้นที่ 83 ตารางวา ราคา 5,561,000 บาท

ลงประกาศวันที่ 31 สิงหาคม 2561

ขายด่วนที่ดิน ขนาดพื้นที่ 83 ตารางวา ซอยลาดพร้าว-วังหิน 30 ที่ดินถมดินแล้ว พร้อมสร้างบ้าน

ถมดินแล้ว

ตารางวาละ 67,000 บาท

ขายที่ดิน ซอยลาดพร้าว-วังหิน 30 แยก 3 หรือเข้าทาง โชคชัย4 ซอย 39 ได้อีกทาง ที่ดินถมดินแล้ว เหมาะสำหรับ สร้างบ้านพักอาศัย สร้างบ้านให้เช่า สร้างสำนักงาน อพาร์ทเม้นท์ ร้านอาหาร หรือ ธุรกิจอื่นๆ ที่ดินห่างจากปากซอยลาดพร้าว-วังหิน ประมาณ 100 เมตร ในการเดินทางสะดวกสบาย สามารถทางได้หลายทาง ติดกับถนนหลักหลายทาง สามารถทะลุออกได้หลายทาง ถนนลาดพร้าว ถนนเกษตร-นวมินทร์ ถนนรามอินทรา ใกล้สถานที่หลายสถานที่ มีร้านอาหาร ตลาด วัด โรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า โลตัส, The Jass, เมเจอร์รัชโยธิน, พลาซ่าลากูน ,Max Value, ห้างMakro ฯลฯ รถซูบุรุผ่าน ที่ดินอยู่บริเวณสุดซอยลาดพร้าว-วังหิน30 แยก 3 ติดกับคลอง

สนใจสอบถาม โทร.086-334-7812 คุณจุ๋ม

ID LINE : joombangkok

ถมดิน

ที่ดินอยู่ในซอยลาดพร้าว-วังหิน30 แยก 3

ถมดิน

ถนนทางเข้าที่ดิน

ถมดิน

ที่ดินถมดินแล้ว พร้อมสร้างบ้าน

ถมดิน

ที่ดินอยู่ท้ายซอย ห่างจากปากซอยลาดพร้าว-วังหิน30 ประมาณ 100 เมตร

ถมดิน

ที่ดินติดคลอง ติดถนนคอนกรีต บริเวณรอบข้างเป็นชุมชน

****ช่วยลงประกาศโดย ผู้รับเหมาถมดิน****

การเลี้ยงลูกด้วย นมแม่

การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่นั้นเป็นอะไรที่ดีเป็นอย่างมาก เพราะในนมแม่นั้นมีอุดมไปด้วยสารอาหารที่มากมายและครบถ้วน ซึ่งสารอาหารนั้น ในนมผงไม่มี และไม่สามารถผลิตหรือสร้างมาได้ เพราะสารอาหารนี้อยู่ในนมแม่เท่านั้น นอกจากอุดมไปด้วยสารอาหารมากมายแล้ว ยังสามารถสร้างภูมิคุ้มกันให้ลูกได้ดีอีกด้วย ทำให้ลูกแข็งแรงไม่ป่วยบ่อย ดังนั้น นมแม่ จึงสำคัญสำหรับลูกน้อย แต่ในคุณแม่บางท่าน ไม่มีน้ำนมให้ลูกทาน ยุคนี้เป็นยุค 4.0 ดังนั้นก็มี คุณหมอผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาโดยตรง คลินิกนมแม่ ตามโรงพยาบาลต่างๆ หรือ ยาสมุนไพรเพิ่มน้ำนม แต่จะทานอะไรนั้นควรศึกษาให้ดีและระวังผลที่จะตามมาทั้งตัวคุณแม่และคุณลูกด้วย เพราะลูกทานน้ำแม่จะส่งผลต่อลูกน้อยโดยตรงดังนั้นควรศึกษา และ ปรึกษาคุณหมอให้ดีก่อนคะ เพื่อความปลอดภัยของคุณแม่และคุณลูกคะ


(soil profile) หน้าตัดของดิน
หน้าตัดดิน
ที่เราไว้ใช้ถมดินสร้างบ้าน แต่ถ้าหากพูดถึง หน้าตัดดินเรารู้จักขนาดไหน รู้ไหมว่าคืออะไร
หากเราไม่ได้สนใจที่จะศึกษาจริง เราจะมองพื้นดินเพียงแค่ที่ที่เรามีไว้ใช้ยืน คือผืนดินที่สามารถใช้ดำรงชีวิตอยู่ได้ แต่หากสนใจเกี่ยวกับเรื่องของดินหรือสนใจที่จะศึกษาท่านจะรู้ว่าดินนั้นมีวิวัฒนาการการเกิดขึ้นที่น่าอัศจรรย์มากอย่างแรกที่เราควรรู้เบื้องต้นเพื่อจะใช้เป็นแนวทางในการศึกษาต่อไปเพื่อประโยชน์ในด้านต่างๆและเรื่องของการมองดินที่แท้จริงในแนวดิ่งของดินลงไปด้านล่าง โดยการขุดลงไปให้ลึกจะพบว่าดินแต่ละความลึกจะมีลักษณะที่ต่างกันไปจนเราเรียกว่าชั้นของดิน อาทิเช่นขุดไปลึก15 เซนติเมตร เจอดินสีดำทั้งที่ด่านบนเป็นสี่อ่อน หรือจะขุดลึกไปอีกดินเป็นดินเปียก หรือขุดลึกลงไปอีกจะเจอดินที่มีสีขาวๆเหลืองๆตามแต่สถานที่ ลักษณะดินเช่นนี้เกิดจากการประกอบเป็นชั้นๆของวัตถุต้นกำเนิดทับถมกันซึ่งขนานกันไปกับผิวดินนั่นเองซึ่งเรามักเรียกกันโดยทั่วไปว่าเรียกกันว่า หน้าตัดของดิน (soil profile) ซึ่งแต่ละชั้นจะมีชื่อเรียกและคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งดินทั่วๆไปที่เราคุ้นเคยหรือรู้จักกันนั้น จะพบว่าหน้าตัดของดินจะมีประมาณ 4 ชั้น คือดินชั้นบน เป็นดินชั้น A (A-Horizon)เป็นดินที่อยู่ชั้นบนสุด ดินชั้นลึกถัดลงไปคือดินชั้นล่าง(Subsoil) เป็นดินชั้นB (B-Horizon) ส่วนดินชั้นที่3 คือชั้นที่เป็นวัตถุต้นกำเนิดดิน ซึ่งดินบริเวณชั้นนี้อยู่ในช่วงที่วัตถุต้นกำเนิดของดินกำลังทำการสลายตัว พร้อมจะกลายเป็นชั้นดิน C(C-Horizon) ในขั้นตอนต่อไป สำหรับชั้นล่างสุดเป็นชั้นที่เรียกว่าหินดานที่เรามักคุ้นชินชื่อเพราะได้ยินชื่อนี้ค่อนข้างบ่อยจะเป็นชั้นดินที่ยังมีรูปร่างของวัตถุต้นกำเนิดของดินที่ยังไม่สลายตัว เช่น หิน แร่ อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งวัตถุเรานี้ในอนาคตก็จะถูกย่อยสลายกลายเป็นวัตถุต้นกำเนิดดินในขั้นตอนต่อไปแต่คงต้องใช้เวลาในการย่อยสลายที่นานมากอาจเป็นล้านล้านปีกันเลยทีเดียว
แหล่งที่มา Brady , 1974

Enjoyed this post? Share it!